5 loại sò nướng mỡ hành ngon nhất - nhất định phải thử trong đời

Những loại sò nướng mỡ hành thơm ngon với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ làm đa dạng thêm những bữa tiệc của gia đình bạn đấy! Cùng Po điểm qua 5 món sò nướng mỡ hành thơm ngon hấp dẫn đơn giản ăn là ghiền dưới đây nhé!

1. Sò tim nướng mỡ hành 

Sò sữa nướng vừa chín tới nên vẫn duy trì được độ ngọt. Thịt giòn dai mà không bị khô cứng. Chấm cùng với một ít sốt xanh cay cay, đậm đà kích thích vị giác vô cùng. Còn chần chờ gì nữa, vào bếp ngay với món sò tim nướng mỡ hành thơm ngon thôi nào!

Món sò tim nướng mỡ hành của Poseidon 

2. Sò điệp nướng mỡ hành

Từ nay, không hẳn phải có những chuyến du lịch xa mà chỉ cần ở nhà, quây quần bên nhau hoặc có thể đến ngay Poseidon bạn cũng có thể thưởng thức những mâm hải sản nướng thơm ngon thu hút với chỉ dẫn đầy đủ đấy!

Sò điệp tươi ngọt thịt. Giòn dai quyện cùng những loại gia vị đậm đà, thơm ngon. Sò điệp nướng mỡ hành bạn nên ăn kèm với một chút rau răm sẽ tròn vị hơn!

Sò điệp nướng mỡ hành béo ngậy

3. Bàn mai nướng mỡ hành

Nhắc đến những món sò hải sản nướng thơm ngon, thu hút thì sò bàn mai nướng mỡ hành là một trong những món ngon được nhiều người ưu ái lựa chọn nhất!

Sò bàn mai dai giòn, tươi ngọt mang nướng cùng mỡ hành hoặc phô mai béo bùi tạo nên hương vị thơm ngon hấp dẫn. Chẳng kém cạnh gì ngoài hàng. Còn chần chờ gì nữa, cùng vào bếp với món bàn mai nướng mỡ hành thơm ngon ngay thôi nào!

Thịt bàn mai rất giòn và ngọt 

4. Tu hài nướng mỡ hành

Món mà rất nhiều thực khách khi đi ăn buffet hải sản rất nghiền. Chính là món tu hài nướng mới mẻ, đầy thu hút.

Đĩa tu hài nướng nóng hổi được giải thích vô cùng bắt mắt. Thịt tu hài dai giòn sần sật ngọt dai, thấm gia vị cay cay. Thêm vị béo béo của mỡ hành & bùi bùi từ đậu phộng. Bỏ túi cách làm tu hài nướng mỡ hành  đơn giản này để ghi điểm với người thân, bạn bè nha!

Tu hài nướng mỡ hành nhìn thôi đã thèm rồi

5. Hàu nướng mỡ hành

Hàu là 1 trong các loại hải sản giàu hoạt chất mà hương vị lại còn thơm ngon, thu hút, khó cưỡng. Lưu lại một vài các biến tấu món hàu nướng đơn giản dưới đây. Để trổ tài thực hiện cho cả nhà thưởng thức món hàu nướng mỡ hành thơm ngon vào dịp vào cuối tuần sắp tới nhé!

Món hàu nướng mỡ hành khi coi như hoàn tất có sắc màu đẹp mắt, thơm nức và mỡ hành khiến cho món ăn trở nên rất cuốn hút. Món này dùng nóng kèm với 1 ít rau răm & sốt ớt xanh sẽ vô cùng tuyệt vời đấy!

Hàu nướng mỡ hành thơm nức lòng những ai ngang qua quầy nướng

Hy vọng với bài tổng hợp 5 món sò nướng thơm ngon, dễ dàng này sẽ giúp ích cho bạn tìm được món ăn yêu thích, phù hợp khẩu vị gia đình mình. Nhớ lưu lại những sò nướng thơm ngon mà bạn cảm nhận thấy ấn tượng để làm thử cho các thành viên thân yêu cùng thưởng thức nhé! Chúc bạn thành công!

Ngoài ra bạn có thể đến với Buffet Poseidon để được thưởng thức các loại sò,ốc nướng đa dạng phong phú hơn!

Đặt bàn thành công

0967088288