6 món hải sản nên thử khi đến Buffet Poseidon

Nếu bạn là “fan cứng" của hải sản thì không nên bỏ qua các món ăn được đông đảo thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Buffet Poseidon. Khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

Bề bề rang muối 

Bề bề rang muối là món ăn đã nâng tầm hương vị của bề bề tươi lên một bước cao mới. Vị của bề về nguyên bản vốn đã đậm đà, mặn mòi vị biển, với sự biến tấu và sáng tạo khi được rang lên cùng muối, bề bề trở nên giòn, bùi, quyện hoà cùng mùi thơm đầy kích thích của sả, ớt sừng, lá chanh,.. Khi thưởng thức, người ăn thực sự cảm giác được bùng vị.

Bề bề rang muối tạo nên hương vị khác biệt và cuốn hút sẵn có tại Buffet Poseidon.

Ghẹ hấp

Tuy cách chế biến không cầu kỳ, nhưng Ghẹ hấp tại Poseidon lại chiếm ưu ái số đông thực khách, đó là vì ghẹ được chế biến khi vẫn còn sống, vị thịt vẫn giữ như nguyên bản, tươi, ngọt, dai, pha chút mặn mòi của biển. 

Ghẹ hấp nhận được sự "chim ưng" của mọi thực khách nhờ độ tươi, ngọt và cách chế biến đặc biệt

Sashimi & Sushi

Sashimi từ thịt cá hồi, cá trách Nhật ép trứng, hàu sữa, sushi đa dạng từ trứng cá hồi, trứng cua, tôm, bề bề,... là những món khiến thực khách say đắm ngay từ bước chân đầu tiên đến nhà hàng. Điểm cộng khiến sashimi và sushi để lại ấn tượng mạnh đối với mọi thực khách đó là hình ảnh màu sắc bắt mắt, bày trí đẹp, hương vị tươi ngon, chuẩn phong cách ẩm thực truyền thống Nhật Bản.

 Sushi đầy hương vị tươi ngọt và bắt mắt tại Buffet Poseidon

Cua hấp miễn phí

Hay còn gọi là cua 0 đồng. Chẳng phải ngẫu nhiên chỉ vì lý do miễn phí nên Cua 0 đồng mới nằm trong danh sách món ăn được yêu thích nhất. Tương tự như Ghẹ, Cua 0 đồng chiếm nhiều cảm tình từ thực khách đều nhờ vị tươi, ngon, chắc thịt, được chế biến khi cua còn sống. Đặc biệt, 100% cua 0 đồng được Poseidon kiểm duyệt khắt khe, nói không với cua kém chất lượng, cua óp.

    Cua 0 đồng miễn phí được nhiều thực khách đón nhận tại Buffet Poseidon

Ốc gai chúa miễn phí

Đây là một trong những top món ngon nhất trong danh sách các món ốc tại Poseidon. Bởi độ ngon, dai, ngọt cực kỳ khác biệt, đồng thời cũng là loài ốc quý hiếm, kích cỡ lớn, khó khai thác, giá thành khá cao. Đắt đỏ là vậy, nhưng ốc gai chúa tại Poseidon lại hoàn toàn được miễn phí khi thực khách đến ăn buffet và tham gia bốc thăm trúng thưởng.

Hương vị ốc gai chúa rất hợp và dậy hương vị khi được chế biến cùng với nước sốt mỡ hành, tiêu đen và đặc biệt là sốt sa tế.

                    Ốc gai chúa đang được Poseidon phục vụ miễn phí tại bàn cho khách 

Trên đây là 6 món ăn bạn nên thử qua nếu đến với hệ thống nhà hàng hải sản Buffet Poseidon. Tại đây, hải sản với thực đơn lên đến hơn 200 món vẫn đang chờ bạn khám phá, hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của bạn về các món ăn của nhà hàng nhé!

Đặt bàn thành công

0967088288