Top 5 món hải sản nướng mỡ hành hot nhất Poseidon

Hải sản nướng mỡ hành có một sức hút kỳ lạ và rất được lòng mọi thực khách. Món ăn này có lẽ đã trở thành món ăn quốc dân khi mà bất cứ nơi đâu có hải sản là người ta dễ dàng đặt nướng mỡ hành.

Quả thực hương vị nướng mỡ hành lại hợp các loại hản sản đến kỳ lạ, vừa béo ngậy nhưng lại không gây ngán, vừa cân bằng vị hàn thanh của các món hải sản.

Dưới đây là danh sách top 5 các món hải sản nướng mỡ hành được khách nhà Buffet Poseidon xếp vào hàng „gây nghiện“ nhất:

Top 1: Hàu nướng mỡ hành

Ai còn giờ này chưa từng ăn hàu nướng mỡ hành thì thật sự là một thiếu sót lớn trong thưởng thức hải sản đấy ạ. Những con hàu béo núc ních nếu ăn sashimi thì có lẽ không thể ăn được nhiều đâu nhưng tầm đã nướng mỡ hành thì có bao nhiêu cũng là không đủ.

Hàu nướng mỡ hành rực lửa trên bếp nướng Buffet Poseidon

Top 2: Sò bàn mai nướng mỡ hành

Lại một siêu phẩm nướng mỡ hành nữa đến từ nhà Poseidon. Sò mai phải nói là không dễ nướng tí nào. Thịt cồi bàn mai khá là dày, thêm nữa vỏ lại mỏng nên khi nướng là các đầu bếp phải hết sức cẩn thận để giữ được vỏ và giữ được thịt sò mai chín tới tươi nguyên.

Sò bàn mai nướng không phải nhà hàng nào cũng có nhưng ở Buffet Poseidon thì khách lúc nào cũng có thể thưởng thức.

Thịt cồi sò bàn mai nướng mỡ hành thực sự là một món ăn tuyệt vời tại Buffet Poseidon

Top 3: Tu hài nướng mỡ hành

Trên bếp nướng nhà Poseidon lúc nào cũng có món tu hài nướng mỡ hành cực hút khách này. Thịt tu hài vốn giòn giòn dai dai, ăn sần sật rất là thích miệng. Tu hài đặc biệt rất hợp với nướng mỡ hành bởi vị hành thơm với thịt giòn nướng sao mà phê chứ ê kéo dài thế cơ chứ.

Tu hài nướng mỡ hành nhìn thôi đã muốn ăn rồi

Top 4: Ốc móng tay nướng mỡ hành

Cũng được yêu thích như tu hài, ốc móng tay có mình dài và thịt chúng có độ giòn ngon khó cưỡng. Thịt ốc móng tay kết hợp với sốt nướng mỡ hành thì phải nói là không chê vào đâu được. Món ốc móng tay nướng mỡ hành này các bác có thể thường xuyên tìm thấy trên quầy nướng nhà Poseidon.

Ốc móng tay nướng mỡ hành là món tủ của rất nhiều khách ở Buffet Poseidon

Top 5: Vẹm xanh nướng mỡ hành

Vẹm xanh cũng là loài có thịt béo mềm, dày mình, nhiều thịt. Vẹm xanh được nướng trong sốt mỡ hành thì phải nói là cực kỳ vừa miệng.

Vẹm xanh nướng mỡ hành - món ăn dân giã được nâng tầm trên bếp nướng Buffet Poseidon

Trên đây là danh sách top 5 món hải sản nướng mỡ hành ngon tuyệt đỉnh trên quầy nướng mà nhà Buffet Poseidon muốn giới thiệu tới các bạn. Hy vọng, nếu đến ăn tại Buffet Poseidon thì các bạn đừng bỏ qua quầy nướng hải sản với vô vàn món hấp dẫn như trên.

Đặt bàn thành công

0967088288