Ốc gai nướng sốt tiêu xanh “mê cuốn" thực khách tại Poseidon

Đúng với tên gọi, nói đến ốc gai người ta sẽ nghĩ ngay đến loài ốc có hình dáng bên ngoài xù xì, gai góc tua tủa, nhưng thịt ốc bên trong lại vô cùng thơm ngon, giòn ngọt. Chúng cũng là một trong những sản vật nổi tiếng ở vùng biển Phú Quốc.

Thịt ốc gai không chỉ ngon, béo mà còn nhiều hơn so với các loại ốc biển khác, vì thế chúng thường rất được thực khách ưa chuộng. Để đánh bắt, khai thác loài ốc này cũng không phải là chuyện đơn giản. Ngư dân phải dùng tay để mò bắt hoặc bắt bằng lưới cùng với cá. Đây cũng được xem là sản vật hiếm có khó tìm.

Tại Buffet Poseidon, món ốc gai lôi cuốn nhiều thực khách bởi độ tươi ngon của ốc và cách chế biến đậm đà vừa miệng của nhà hàng. Ốc thường được các đầu bếp nướng với nước sốt tiêu xanh, vị ốc dai giòn, bùi ngọt, hoà quyện cùng hương vị sốt tiêu xanh, the cay, đậm đà thơm nức mũi, khiến bất kỳ ai chỉ cần nhìn thấy thôi đã thèm.

Thực khách cũng có thể thưởng thức ốc gai cùng với sốt ớt xanh cũng rất hợp và “bánh cuốn". Người thích cầu kỳ thì có thể dùng nước chấm cơm mẻ, nước mắm hòn dầm ớt hiểm xanh hoặc nước mắm sả ớt vừa cay cay, nồng nàn, vừa lạ miệng.

Ốc gai nướng sốt tiêu xanh tại Buffet Poseidon

Giá của ốc gai trên thị trường cũng không được gọi là rẻ, tuy vậy hiện nay, Buffet Poseidon vẫn đưa sản vật này vào menu để phục vụ thực khách. Với một suất ăn chỉ 388.000(VNĐ) cho ngày thường, bạn đã có thể thưởng thức ốc gai cùng vô vàn hải sản tươi bơi khác tại nhà hàng như ghẹ, bề bề, tôm càng, cá hồi, các loại sò, ốc, hàu,... cùng cả lẩu và nướng.

Vị ốc tươi ngọt, dai giòn quyện cùng sốt tiêu xanh đậm đà khiến thực khách mê đắm

Với menu đa dạng 200 món cùng giá cả hợp lý đã khiến nhiều thực khách đến Poseidon một lần khó tránh khỏi lần 2. Nếu bạn đang muốn thưởng thức ốc gai cùng nhiều sản vật tươi ngon khác, hãy liên hệ đặt bàn ngay với Poseidon nhé! 


Đặt bàn thành công

0967088288