Giải mã cơn sốt “nghiện" các món từ Hàu của thực khách tại Poseidon

Hàu được xem là sản vật có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ nam lẫn nữ giới. Với hương vị thuần khiết và tươi ngon từ biển cả, hàu sữa được chế biến dưới nhiều hình thức và món ăn khác nhau, từ nướng chín cho đến sashimi (ăn tươi sống) đều được yêu thích. Tại Poseidon, các món ăn từ hàu được xem là món khoái khẩu của không ít thực khách.

Các món ăn được chế biến từ Hàu rất được "lòng" của các thực khách tại Buffet Poseidon

Hàu có họ hàng với sò biển. Khi trưởng thành, chúng có kích thước khá lớn, phần vỏ to, gai góc, bên trong là phần thịt mềm có giá trị dinh dưỡng cao. Hàu thường sống ở các ghềnh đá ven biển và cửa sông, thức ăn của hàu là các sinh vật phù du ở biển, chúng còn có giá trị rất lớn trong việc cân bằng môi trường sinh thái, thanh lọc nước. 

Tại Poseidon, hàu được các đầu bếp chế biến thành nhiều món thơm ngon và đa dạng như hàu bỏ lò nướng phô mai, hàu nướng sốt mỡ hành, hàu sashimi,... được nhiều thực khách yêu thích bởi độ tươi, ngọt và thanh. Đối với món hàu sashimi thực khách có thể ăn cùng nước chấm đặc biệt, kèm với mù tạt, đậm chất hương vị ẩm thực truyền thống Nhật bản.

Hàu sữa Sashimi tại Buffet Poseidon được nhiều thực khách yêu thích

Sức hấp dẫn của hàu còn ở cả giá trị dinh dưỡng cực cao. Trong 100gr thịt hàu chứa đến 37% hàm lượng sắt, 7% đạm và nhiều vitamin, dưỡng chất thiết yếu cần cho cơ thể.  Bên cạnh đó, thịt hàu còn là nguồn thực phẩm bổ sung omega-3,  bảo vệ trí não, mắt và tim mạch được hoạt động tốt, giúp cơ thể khoẻ mạnh. 

Hàu nướng phô mai - món ăn khoái khẩu của đa số thực khách khi đến Buffet Poseidon

Đối với sức khoẻ nam giới, hàu cung cấp hàm lượng kẽm dồi dào, thúc đầy sản sinh hormone testosterone, tăng cường khả năng sinh lý. Đối với phụ nữ, hàu giúp chậm lại quá trình oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá, bổ sung nhiều vitamin D giúp xương chắc khoẻ.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, cùng gia đình thưởng thức các món ăn thơm ngon được chế biến từ hàu tươi sống quả là tuyệt vời nhất mà các thực khách tại Poseidon được trải nghiệm.  




Đặt bàn thành công

0967088288