Khám phá các loại sốt chấm đa năng tại Buffet Poseidon

Sốt chấm hay nước chấm đã từ lâu trở thành một thứ không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Không thể phủ nhận sự thơm ngon ngất ngây và sự bùng nổ hương vị của mỗi món ăn khi chấm kèm nước sốt phù hợp. 

Nếu bạn băn khoăn đâu là sốt chấm ngon thích hợp với đồ hải sản mỗi khi đến với Buffet Poseidon thì dưới đây là các loại sốt chấm mà bạn không nên bỏ lỡ. 

1. Sốt ớt xanh hải sản

Sốt ớt xanh hải sản được làm nguyên chất từ ớt xanh Đà Lạt pha chế cùng sữa, đường và muối tạo nên sự đặc biệt tại nhà Po mà không nơi nào có được. Loại sốt này luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách bởi sự hòa quyện giữa vị cay tê nồng của ớt cùng hương thơm thoang thoảng của sữa vô cùng đặc trưng. Kết hợp sốt chấm này với các loại hải sản như ghẹ, tu hài, bề bề, tôm càng xanh... là ngon quên lối về. 

Sốt ớt xanh hải sản tại Buffet Poseidon

2. Sốt ớt Hàn Quốc

Nếu là tín đồ thích món Hàn Quốc thì khi đến đây, bạn không thể bỏ qua loại sốt ớt này. Không cay xé lưỡi, cũng không đậm vị như các loại khác mà sốt ớt Hàn Quốc được các đầu bếp pha chế theo công thức riêng vừa sánh quyện, vừa nhè nhẹ vị cay của ớt hòa cùng một chút ngòn ngọt, tê tê nơi đầu lưỡi. Tất cả tạo nên hương vị đặc biệt mà dù chấm đồ nướng hay đồ lẩu cũng khiến bạn ấn tượng khó phai. 

Sốt ớt Hàn Quốc hấp dẫn tại Buffet Poseidon

3. Sốt xì dầu, mù tạt Nhật

Góp mặt trong danh sách các loại sốt chấm ngon nhức nách tại nhà Po không thể thiếu sốt xì dầu, mù tạt Nhật. Nước sốt chấm này sẽ bùng nổ hương vị của bạn khi vừa có vị cay nồng của mù tạt lại vừa có vị thơm ngậy của xì dầu màu nâu sóng sánh đầy hấp dẫn. Hương vị tạo ra của sốt vô cùng thích hợp cho các món gỏi cuốn cá hồi, sushi, sashimi và hàu sữa ăn gỏi. Còn nếu bạn không ăn được cay thì đừng lo, nhà Po có sẵn cho bạn 2 loại xì dầu thường để bạn chọn lựa là xì dầu Nhật và xì dầu Thái. Thêm một ưu điểm là, sốt xì dầu được làm từ đậu nành lên men nên rất tốt cho sức khỏe của mọi người.

Sốt xì dầu sóng sánh tại Buffet Poseidon

4. Nước mắm chua ngọt

Hải sản, đồ nướng, sushi... đều có những nước sốt chấm hấp dẫn và bắt mắt nhưng các món đậm hương vị truyền thống của Việt Nam như gỏi cuốn và nem thì sao? Nước mắm chua ngọt tại Buffet Poseidon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn kết hợp với các món này bởi vị chua chua, ngòn ngọt và đậm đà của mắm sẽ khiến bạn thích thú với món ăn hơn bao giờ hết. Mà nước mắm chua ngọt cũng thần kỳ lắm, bởi vì loại mắm này đa năng, cũng có thể sử dụng luôn cho mọi món hải sản, nướng, lẩu cho những ai thích vị cổ truyền dân tộc nhé!

Nước mắm chua ngọt tại buffet Poseidon

5. Muối ớt chanh tự pha

Nếu bạn đã bước chân đến Buffet Poseidon thì ngại ngần gì mà không tự pha một sốt chấm muối ớt chanh theo sở thích của mình? Tại quầy live, nhà Poseidon cung cấp đủ muối, tiêu, chanh, ớt, quất... đã được sơ chế để cho bạn thỏa sức lựa chọn, pha trộn, sao cho phù hợp với khẩu vị, sở thích của bản thân. Đặc biệt muối ớt chanh cũng là một loại sốt chấm hải sản vô cùng ngon mà bạn nên tự pha một lần cho mình.

Muối chanh ớt tự pha theo sở thích của thực khách

6. Khác

Bên cạnh các loại sốt chấm đặc biệt trên, nhà Po cũng không thể thiếu các loại nước chấm khác phù hợp với mỗi người như mù tạt wasabi, tương ớt, tương cà, sốt mayonnaise,...

Mỗi món ăn, mỗi loại sốt, thiếu chút nước chấm thì mọi món ăn đều trở nên vô nghĩa và nhạt nhẽo phải không nào? Đừng quên thử tất cả các loại đồ chấm này tại Poseidon mỗi khi bạn ghé qua nhé!

Đặt bàn thành công

0967088288