Vì sao Ghẹ Phú Quốc nổi tiếng ngon nhất?

Đã là dân ghiền hải sản thì không ai là không biết đến Ghẹ Phú Quốc. Ghẹ thì ở đâu cũng có, nhưng với Ghẹ Phú Quốc, nhờ chất thịt dai, ngọt đặc trưng khác biệt, không khó để sản vật này trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng đến vậy.

Một lý do làm nên hương vị ngon đặc trưng cho Ghẹ Phú Quốc đó là nhờ được đánh bắt ở nơi nước biển có nồng độ muối cao và môi trường nước trong sạch. Do đó ghẹ Phú Quốc có thịt chắc, nặng, ngọt thanh, thơm ngon. 

Tại Hà Nội, thực khách nếu muốn ăn Ghẹ Phú Quốc ngon trứ danh có thể đến Buffet Poseidon. Tại đây, Ghẹ Phú Quốc được phục vụ tại quầy line nóng mỗi ngày cho hàng trăm thực khách ghé đến. Những con ghẹ sau khi hấp chín có màu đỏ rất bắt mắt, thịt chắc nịch, hoà quyện cùng vị chua, cay, ngòn ngọt của sốt ớt xanh khiến ai cũng mê đắm.

Ghẹ Phú Quốc tại Buffet Poseidon

Ghẹ Phú Quốc có nhiều thịt và gạch tuỳ vào con đực hay con cái, nếu bạn thích ăn gạch có thể chọn con đực, còn thích ăn thịt thì có thể chọn con cái.

Ghẹ có nhiều cách chế biến thành món ngon, hấp dẫn như rang me, rang muối, nấu lẩu,... Nhưng tại Poseidon, thực khách “mê" nhất vẫn là Ghẹ Phú Quốc hấp lá chanh, vì khi hấp thịt ghẹ gần như được giữ nguyên bản ngon ngọt mà không pha lẫn bất kỳ gia vị nào. 

Bên cạnh ghẹ Phú Quốc, Poseidon với thực đơn lên đến hơn 200 món, thực khách có thể thoải mái ăn tất cả các loại hải sản tươi ngon khác như cá hồi, tôm càng, bề bề, hàu, các loại sò, ốc,...

Poseidon đa dạng các loại hải sản, một trong số đó có sashimi cá hồi, cá trích, hàu, v.v...

Ngoài ghẹ Phú Quốc thì Tôm càng xanh hấp tại Poseidon cũng chiếm nhiều tình cảm của thực khách

Đọc bài viết này, nếu bạn đang thèm ghẹ và hải sản tươi ngon, hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở gần nhất của Poseidon để thoải mái thưởng thức sản vật ngon nức tiếng này nhé!

Đặt bàn thành công

0967088288