Top 5 món ăn đắt đỏ cho khách gỡ vốn tại Poseidon

Đi ăn buffet làm sao để tối ưu nhất, đạt được giá trị cao nhất, nhất là đối với buffet hải sản lẩu nướng?

Dưới đây sẽ là danh sách các món đắt đỏ nhất tại nhà Buffet Poseidon mà thực khách cần lưu ý để ăn cho thỏa thích, giúp khách chỉ lời chứ không bao giờ lỗ!

Top 1: Cá hồi sashimi

Ai cũng biết giá trị của cá hồi rồi, vừa có giá trị dinh dưỡng cao lại vừa có giá trị kinh tế cao, hay nói thẳng ra là khá đắt – giá trên dưới 700K/Kg. Bên cạnh đó là món sashimi cá trích ép trứng cũng đóng vai trò long trọng trong top món ăn đắt đỏ này.

Sashimi cá hồi và cá trích ép trứng tại Buffet Poseidon

Top 2: Các loại ghẹ

Luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, Buffet Poseidon luôn nỗ lực lựa chọn ghẹ ở những vùng biển tốt nhất Việt Nam, hợp tác với những nhà cung ứng uy tín và trực tiếp lựa chọn từng con ghẹ cho bữa ăn của khách hàng.

Phải nhìn một cách công tâm là hàng càng chất lượng, giá càng cao và với gần 300k/Kg ghẹ 4 con thì chỉ cần khách ăn 2 con thôi đã hời được khối tiền rồi. Trong khi một suất buffet chỉ hơn 400k/suất.

Ghẹ bơi tại bể nhà Poseidon được chế biến tươi sống

Top 3: Cua 0 đồng

Nếu ở các nhà hàng khác, khách hàng phải trả thêm gần 140K/người để có thể được thưởng thức buffet có cua thì ở Buffet Poseidon, khách hàng được ăn miễn phí.

Thử nghĩ mà xem, 400K/suất buffet + 140k/suất buffet có cua, nghĩa là khách phải trả đến gần 550k/suất buffet có cua, mà chỉ cần 1 con cua là ngang dạ rồi, bởi thịt cua rất đanh và nhiều đạm, khiến khách nhanh no. Như vậy, với chi phí thêm cho cua thì rõ ràng là khách không hời mà còn lỗ thêm khi đi ăn ấy chứ.

Ở Buffet Poseidon thì khách ăn cua không phải trả thêm đồng nào. Mỗi bữa, Poseidon cung cấp đến 60kg cua để phục vụ khách hàng những giờ vàng đông nhất. Yên tâm ăn cua gỡ vốn nha quý zị!

Cua nằm trong thực đơn mà không hề bị tính thêm phí tại Buffet Poseidon

Top 4: Bề bề các món

Bề bề có giá ngang với ghẹ đấy các bác ạ, với loại to mẩy, thậm chí có trứng thì giá trên dưới 300K/kg. Chưa kể ngày mưa ngày bão còn khan hàng, giá cao ngất ngưởng mà nhà Poseidon vẫn cứ nhập đều tay, bởi vì lời hứa của một thương hiệu: Cam kết đủ món, chất lượng món cho mọi khách hàng.

Bề bề hiện nay nhà Poseidon đang cung cấp bề bề hấp tươi nguyên và bề bề rang muối, bên cạnh đó thì cũng bán tươi cho khách mang về.

Bề bề vẫn là món ăn chất lượng đỉnh cao được mọi khách hàng công nhận tại Poseidon

Top 5: Ốc hương

Giá của ốc hương cũng tương đương giá ghẹ, giá trị của loài ốc này lúc nào cũng cao trên thị trường. Ốc hương hiện đang được các đầu bếp nhà Buffet Poseidon nướng mọi để giữ được hương vị nguyên bản hoặc ốc hương sốt me cho thêm phần đậm đà. Bản thân ốc hương khá nặng và nhiều thịt, nên khách chỉ cần ăn một đĩa thôi là cũng đã đủ làm Poseidon “lỗ” rồi.

Ốc hương siêu to, siêu giòn, siêu ngon được nướng mọi tại nhà Buffet Poseidon

Nhìn lại danh sách 5 món trên là khách hàng đủ thấy chỉ với hơn 400k/suất buffet thì khách đã hời như thế nào rồi đấy. Chưa kể ngoài 5 món thuộc hàng top đắt đỏ trên thì nhà Poseidon còn có hàng trăm các món ăn khác như: lẩu nướng, lẩu nước không giới hạn (trong đó có cả tôm, mực, bạch tuộc, bò Mỹ…) và các món hải sản khác như: các loại sò (sò bàn mai, sò lụa, sò chén, hàu, ốc móng tay, tu hài…), tôm càng xanh…

Rõ ràng, với giá trị bỏ ra thì khách luôn nhận được nhiều lợi ích hơn và cụ thể là những món ngon, tươi và có giá trị cao trên thị trường tại Buffet Poseidon. Nói về tỉ lệ chủng loại hải sản trong tất cả các nhà hàng buffet cùng giá thì Poseidon tự hào là hệ thống nhà hàng có tỉ lệ hải sản cao nhất, phong phú nhất.

Đặt bàn thành công

0967088288