Tặng ốc khổng lồ cho khách hàng bốc thăm may mắn

Chương trình đã và đang triển khai trên toàn hệ thống nhà hàng Buffet Poseidon, khách sẽ được mời bốc thăm tại bàn với tỉ lệ trúng lên đến 50/50.

Khách đã tới ăn nhà Buffet Poseidon vài tuần trở lại đây đều không lạ gì chương trình bốc thăm trúng ốc khổng lồ và quá quen với cảnh nhân viên nhà Poseidon ôm hộp phiếu đi mời khách hết sức nhiệt tình.

Ốc gai chúa được Buffet Poseidon tặng tới khách hàng.


Đây là món tặng kèm bên cạnh hơn 200 món buffet lẩu nướng hải sản tại nhà hàng cùng với chương trình ưu đãi CUA 0 ĐỒNG. Như vậy, có thể nói, tại hệ thống Buffet Poseidon, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi chồng ưu đãi liên tục.

Chương trình ốc khổng lồ hiện nay được áp dụng với ốc gai chúa. Trước đây có cả ốc vôi khổng lồ, tuy nhiên nguồn cung không đảm bảo nên hàng không thể cập bến nhà Buffet Poseidon. Với ốc gai chúa nặng từ 0,5-0,7kg, chúng tôi sẽ nướng sốt tiêu hoặc mỡ hành để tặng Quý thực khách đã ủng hộ chúng tôi. Và, điều kiện là mỗi bàn khách đặt sẽ được bốc thăm trúng thưởng, tỉ lệ trúng đến 50% bằng thao tác rất đơn giản, dễ như „ăn hàu“.


Ưu đãi chồng ưu đãi của nhà Buffet Poseidon: Cua 0 đồng + Bốc thăm trúng ốc khổng lồ.
Với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách hàng không chỉ về dịch vụ ăn uống mà Buffet Poseidon còn mong muốn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho mọi thực khách, thông qua việc liên tục tìm kiếm và cung cấp các sản vật tới tận bàn cho Quý khách.

TUY NHIÊN! Vâng, tuy nhiên, những sản vật tự nhiên như ốc khổng lồ không phải là nguồn cung vô hạn, ngư dân không thể nuôi được mà chỉ có thông qua đánh bắt tự nhiên, vậy nên số lượng có hạn. Thậm chí có những ngày, nhà Buffet Poseidon cũng không thể tìm được nguồn cung để cung cấp cho khách hàng.


Nguồn cung có hạn nên không phải hôm nào chương trình cũng được tổ chức.


Vậy nên, nếu ngày nào đó Quý khách đến và không có chương trình bốc thăm thì xin Quý khách thông cảm rằng, ngày hôm ấy chúng tôi không có hàng để tặng.

Để chắc chắn có chương trình hay không, Quý khách có thể chat hoặc gọi điện trực tiếp trước khi đặt bàn để cập nhật ưu đãi vào ngày Quý khách muốn đến ăn để được Poseidon tư vấn nhé!

Đặt bàn thành công

0967088288