Ra mắt các Set Menu siêu tiết kiệm 188K - 249K - 269K

Bắt nhịp nhanh với nhu cầu của nhiều khách hàng, từ nay, thực khách ghé thăm Buffet Poseidon đã có thêm những sự lựa chọn mới với các Set Menu siêu tiết kiệm có giá từ 188k/suất.

Cụ thể, Buffet Poseidon đã triển khai nhanh chóng thêm 3 Set Menu siêu tiết kiệm với các mức giá là 188k/suất, 249k/suất và 269k/suất bên cạnh các gói buffet hải sản đặc trưng của mình.

Xem Menu siêu tiết kiệm 188K

Xem Menu siêu tiết kiệm 249K

Xem Menu siêu tiết kiệm 269K

Với Set 188K, khách hàng được thưởng thức buffet lẩu thả ga với hàng chục các món nhúng lẩu tươi ngon, phong phú cùng các món khai vị, sashimi, tráng miệng không khác gì ở thực đơn cao cấp. Với 2 loại nước lẩu là lẩu nấm và lẩu thái, đây là được đánh giá là Set menu bình dân phong phú nhất.

Với Set 249K, khách hàng lại bước vào một thế giới buffet khác chuyên về ẩm thực nướng với danh sách các món nướng BBQ chất lượng và đáng đồng tiền bát gạo. Đương nhiên, với thực đơn này, khách cũng hoàn toàn được hưởng quyền thưởng thức các món khai vị, sashimi, tráng miệng như những thực đơn cao cấp. Với dân nghiền đồ nướng thì chắc chắn Set này sẽ là điểm nhấn đáng để cân nhắc.

Set 269K được kỳ vọng là Set nhận được sự hưởng ứng tốt nhất trong số 3 Set Menu ra mắt lần này, bởi Set này bao gồm tất tật các buffet lẩu và nướng. Với suất buffet trẻ em áp dụng trong 3 Set Menu tiết kiệm lần này có giá chỉ 130K/bé.

Quầy buffet nướng lẩu siêu tươi ngon, chất lượng tại Buffet Poseidon

Đối với thực khách lựa chọn 3 Set Menu siêu tiết kiệm trên sẽ được Buffet Poseidon phục vụ tại bàn với danh sách món được trình bày rõ ràng và khách chỉ việc đánh dấu để được mang lên và đương nhiên là không giới hạn rồi. Mô hình này chắc chắn rất quen thuộc với các thực khách đã từng ghé thăm các nhà hàng buffet chuyên lẩu nướng.

Song song với 3 Set Menu siêu tiết kiệm mới, khách hàng muốn thưởng thức hải sản vẫn có thể nâng cấp ngay trong bữa ăn lên Buffet hải sản, lẩu, nướng từ 388K.

Image caption

Việc ra mắt các Set Menu mới lần này, Buffet Poseidon hy vọng bắt kịp nhu cầu của nhiều thực khách và biến việc thưởng thức buffet trở nên dễ dàng hơn tại Poseidon. Bên cạnh đó, từ các Set Menu, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn thông qua việc so sánh và đánh giá được giá trị của các mức Menu được Poseidon cung cấp.

Đặt bàn thành công

0967088288