Khám phá Ốc Cà Na - Vị biển mới của Poseidon

Những ngày gần đây, nhiều thực khách tại Poseidon bày tỏ sự bất ngờ và thích thú trước món ốc cà na. Chưa đầy một tháng được phục vụ, món ốc biển này đã để lại mỹ vị khó quên đối với không ít thực khách. Cùng Poseidon khám phá về loài ốc thú vị này nhé!

Ốc cà na - món ốc biển mới xuất hiện gần đây tại Buffet Poseidon

Cái tên Ốc Cà na rất đúng với thân hình của chúng, bên ngoài trông giống như quả cà na ở miền Tây, một số nơi còn đặt cho chúng cái tên là Ốc Cau, vì có hình dáng nhỏ nhắn, xinh xắn khá giống với trái cau kiểng. 

Ốc cà na có màu xanh rêu, chúng có kích thước bằng ngón tay người trưởng thành. Loài ốc này thường sinh sống ở ven biển và các khu vực vùng nước lợ, nước mặn, nhiều nhất là ở các khu rừng ngập mặn vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, khu vực Nam Bộ và Nam Trung Bộ. Là món ăn được ưa chuộng, ốc cà na trở thành một nghề mưu sinh của không ít ngư dân các vùng biển.

Thoạt nhìn, ốc cà na có kích thước và màu thịt giống ốc hương. Vị thịt ốc cà na thơm bùi, giòn và rất ngọt, kể cả khi không cần chấm với nước sốt ăn kèm, thực khách vẫn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên, ngon khó cưỡng của ốc.

Ôc cà na hấp sả tại buffet poseidon được nhiều thực khách yêu thích

Các đầu bếp thường sẽ chế biến loài ốc này theo nhiều cách khác nhau như hấp sả, xào xả ớt, xào bơ tỏi,... Tại Buffet Poseidon, ốc cà na hấp sả được thực khách thưởng thức thường xuyên nhất. Ốc được khẩy thịt ra khi còn nóng hổi, sau đó chấm đẫm với nước sốt xanh hải sản thần thánh, khiến bất kỳ ai đã ăn rồi sẽ không thể dừng lại.

Bên cạnh đó, tại Poseidon, ngoài được thưởng thức hải sản và các loại ốc tuyệt hảo, thực khách còn được bốc thăm trúng thưởng ốc gai chúa siêu to khổng lồ. Nếu là một người có niềm yêu thích với hải sản và đặc biệt là các món ốc, chắc chắn Poseidon sẽ là một trong những địa điểm ăn uống sẽ khiến bạn “yêu" từ lần đến đầu tiên.

Đặt bàn thành công

0967088288