Website Buffet Poseidon có giao diện mới với trải nghiệm tốt hơn

Nhằm tối ưu hoá dịch vụ cho khách hàng, từ ngày 19/10/2022, Poseidon đã chính thức ra mắt giao diện website mới với giao diện hiện đại hơn, thân thiện hơn, cùng tính năng hỗ trợ đặt bàn nhanh gọn hơn cho khách hàng.

Ở giao diện mới này, quý khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin các cơ sở nhà hàng trong hệ thống Buffet Poseidon dễ dàng, nhanh chóng thông qua thông tin hiển thị và định vị trên bản đồ. Ở mỗi cơ sở, khách hàng có thể nhanh chóng kết nối đặt bàn hoặc nhấn gọi ngay vào số điện thoại được niêm yết trên các cơ sở.



Nhằm tối ưu trải nghiệm, chú trọng vào việc đặt bàn một cách dễ dàng nhanh chóng, website cung cấp cả tích hợp chat trực tiếp, giúp đội ngũ CSKH Buffet Poseidon có thể phản hồi ngay lập tức với nhu cầu của khách hàng.


Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm thấy các thông tin chi tiết về thực đơn, giá buffet và các thông tin mới nhất về hoạt động của nhà hàng cũng như những chương trình ưu đãi, khuyến mãi sắp diễn ra và đang hiện hành.



Phiên bản website mới vẫn được đồng bộ theo quy chuẩn và nhận diện thương hiệu của Poseidon, đồng thời cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt và mọi thiết bị. Từ đó, tối ưu trải nghiệm của khách hàng, dễ dàng truy cập và đặt bàn mọi lúc, mọi nơi, mọi phương tiện, cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng.


Với định hướng luôn tìm tòi, học hỏi và phát triển, việc ra mắt giao diện website mới cho trải nghiệm khách hàng tốt hơn chính là thực hiện cam kết của Buffet Poseidon trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Kể từ ngày 19/10/2022, phiên bản website mới: https://buffetposeidon.com/ sẽ chính thức đồng hành cùng các quý thực khách khi đến với Buffet hải sản của Poseidon.

 

Đặt bàn thành công

0967088288