Tưng bừng khai trương Quận 9 và ưu đãi siêu hấp dẫn

Vậy là đã kết thúc tuần khai trương của Poseidon Quận 9 rồi. Chưa bao giờ hệ thống Poseidon lại nhận được nhiều sự quan tâm cũng như số lượng đặt bàn khủng đến thế. Một phần, tuần khai trương Poseidon Quận 9 rơi đúng vào dịp lễ 20/10, phần vì chương trình ưu đãi hấp dẫn: Tặng tôm mũ ni nướng phô mai tại bàn cho bàn từ 4 người.

Với hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày, liên tục đến nay, Poseidon Quận 9 đã trở thành điểm quen thuộc cho mọi thực khách muốn thưởng thức phong cách buffet hải sản, nướng lẩu tại bàn, trong một không gian vô cùng thoải mái.

Trước sự ưu ái của khách hàng dành cho Poseidon Quận 9 nói riêng và thương hiệu hệ thống nhà hàng buffet hải sản Poseidon nói chung, toàn thể đội ngũ Poseidon xin được gửi lời biết ơn, cảm ơn chân thành tới mọi khách hàng, đồng thời nếu có những thiếu sót, Poseidon xin gửi lời xin lỗi cũng như tinh thần cầu thị nhận những góp ý từ mọi khách hàng.

Đầu tiên là phải nói đến địa thế, Poseidon Quận 9 tọa tại tầng 4 TTTM Vincom Plaza, số 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Được coi là vùng kinh tế sáng tạo và công nghệ cao mới của TP.HCM, Thủ Đức nói chung có vị trí đắc địa, là cửa ngõ phía đông thành phố, kết nối thuận tiện và nhanh chóng với các quận trung tâm, vì vậy mà nhà Po tin rằng Poseidon Quận 9 sẽ thuận tiện cho mọi thực khách. Nằm bên trong khu TTTM sầm uất Vincom, Poseidon Quận 9 có sức chứa đến 600 khách, với không gian được thiết kế tối ưu, với quầy line đồ ăn ở trung tâm, giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận.

Thời gian tới, trong kế hoạch mở thêm chi nhánh tại Sài Gòn, Poseidon dự kiến sẽ có mặt tại nhiều quân khác ở TP.HCM. Còn bây giờ là những hình ảnh khai trương ấm cúng tại Quận 9 những ngày vừa qua:

Ưu đãi tôm mũ ni nướng phô mai đã diễn ra từ 20/10 - 22/10 tại Poseidon Quận 9

Chưa bao giờ khai trương một cơ sở buffet lại đông như ở Poseidon Quận 9

Khách hàng ủng hộ vô cùng nhiệt tình trong ngày khai trương Poseidon Quận 9

Hải sản luôn đầy ắp, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng

Tôm mũ ni là món quà ra mắt của Poseidon Quận 9

Đặt bàn thành công

0967088288