Tưng bừng khai trương Poseidon Quận 10: Nhận ngay tôm hùm miễn phí!

Hệ thống nhà hàng buffet hải sản Poseidon vô cùng tự hào thông báo tới mọi Quý khách hàng về sự kiện khai trương cơ sở mới thuộc hệ thống Buffet Poseidon - Poseidon Quận 10. Đây là cơ sở thứ 7 tại TP.HCM và là cơ sở thứ 13 trên toàn quốc của Poseidon. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tới đây cũng là mốc kỷ niệm đáng nhớ - tròn 1 năm hệ thống Buffet Poseidon ra mắt thực khách Sài Thành.

Poseidon Quận 10 – Địa điểm ẩm thực hải sản mới

Với vị trí thuận lợi ngay trung tâm Quận 10, tại Vincom Plaza, số 3C Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM. Cơ sở mới của của Poseidon hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, với thực đơn gần 200 món, chủ đạo là hải sản. Không chỉ hải sản thông thường, tại Poseidon Quận 10 nói riêng, toàn hệ thống Poseidon nói chung, hải sản được tuyển chọn kỹ lưỡng, từ cua ghẹ bơi, các loại sò ốc cao cấp từ các vùng biển nổi tiếng. Đặc biệt, với sự khéo léo và tài năng của đội ngũ đầu bếp, mỗi món ăn tại đây đều mang hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Không gian của Poseidon Quận 10 được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng, thân thiện. Với sức chứa lớn và cách bài trí hợp lý, Poseidon đảm bảo sẽ phục vụ được nhu cầu ẩm thực đa dạng của quý khách, từ các buổi họp mặt gia đình, bạn bè đến những buổi tiệc công ty.

Ưu đãi đặc biệt nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương cơ sở mới và kỷ niệm 1 năm ra mắt, Buffet Poseidon Quận 10 sẽ triển một chương trình ưu đãi đặc biệt. Từ ngày 26/6 – 28/6, mỗi bàn từ 4 người trở lên mỗi người sẽ được tặng một suất tôm hùm bơi hấp hoặc nướng phô mai tại bàn.

Tôm hùm tươi bơi tại bể sẽ được chế biến công phu với lớp phô mai béo ngậy, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Tại Buffet Poseidon, chúng tôi luôn đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm khám phá ẩm thực xứng đáng.

Nhân dịp này, hệ thống Buffet Poseidon xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Chính sự yêu mến và tin tưởng của quý vị là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và mở rộng, mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hơn cũng như không ngừng nâng cao và cải tiến dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của thực khách.

Thông tin chi tiết sự kiện khai trương

Địa điểm: Poseidon Quận 10, Tầng L4, TTTM Vincom Plaza, số 3C Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP HCM

Thời gian: Ngày 26/6/2024 – 28/6/2024

Ưu đãi: Tặng tôm hùm bơi hấp hoặc nướng phô mai cho bàn từ 4 người trở lên

Hotline: 0866333029 - 0866333059

Chúng tôi rất mong được chào đón quý khách đến tham dự sự kiện khai trương Poseidon Quận 10 và cùng nhau kỷ niệm một cột mốc quan trọng. Hãy đến và trải nghiệm bữa tiệc hải sản thịnh soạn, tận hưởng không gian ấm cúng và những món ăn đậm đà hương vị biển cả tại Buffet Poseidon Quận 10. 

Cùng ngắm những hình ảnh phối cảnh đầu tiên tại Poseidon Quận 10:

Đặt bàn thành công

0967088288