Siêu ưu đãi khai trương Poseidon Thảo Điền từ 12/12 tới đây

Quý khách hàng thân mến, hệ thống Buffet hải sản lẩu nướng Poseidon xin được vui mừng thông báo chính thức ra mắt siêu phẩm Poseidon Quận 2 - Poseidon Thảo Điền vào ngày 12/12 tới đây.

Poseidon Thảo Điền đánh dấu mốc cơ sở thứ 10 của toàn hệ thống Buffet Poseidon và là cơ sở thứ 4 tại TP.HCM, mặc dù mới chân ướt chân ráo có mặt tại thị trường miền Nam vỏn vẹn 5 tháng. 

Thực tế, để có thể liên tục cho ra mắt các cơ sở mới, trước khi chính thức mở chi nhánh ở Sài Gòn, đội ngũ Buffet Poseidon đã có hơn 2 năm thực hiện nghiên cứu thị trường, thường xuyên bay qua lại, lâu dần trở thành ngôi nhà thứ 2 rất đỗi thân thuộc.

Tiếp cận được nhu cầu và dần nắm bắt được thị hiếu của các thực khách Sài Thành, Poseidon từng bước có mặt tại một số quận và kỳ vọng có thể phủ sóng rộng hơn nữa để được phục vụ mọi khách hàng.

Nói đi đôi với làm, ngày 12/12 tới đây, Poseidon Thảo Điền sẽ chính thức ra mắt tại địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà Pearl Thảo Điền, số 12 đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, Quận 2, TP Hồ Chí Minh.

Và như thường lệ, mỗi lần khai trương sẽ là một chương trình ưu đãi rất đáng được mong chờ đi kèm: 

  • Miễn phí mỗi khách hàng 1 con tôm mũ ni nướng phô mai
  • Miễn phí cua ăn không giới hạn
  • Áp dụng cho thực khách đi từ 2 người lớn trở lên
  • Thời gian áp dụng dự kiến: từ 12/12 - 15/12/2023

Trong kế hoạch năm tới, Poseidon sẽ tiếp tục ra mắt các cơ sở mới và gần nhất sẽ là Poseidon Quận 11, mọi thông tin sẽ được gửi tới quý khách hàng một cách sớm nhất và đầy đủ nhất.

Còn giờ thì, hãy cùng chiêm ngưỡng trước những hình ảnh phối cảnh đầu tiên của Poseidon Thảo Điền nhé!

Image caption

Image caption

Image caption

Image caption

Image caption

Image caption

Image caption

Đặt bàn thành công

0967088288