Rực rỡ quá, Poseidon Gò Vấp ơiiiii

Thực ra, ước mơ đặt chân tới Sài Gòn hoa lệ của hệ thống nhà hàng buffet hải sản Poseidon đã được nhen nhóm từ lâu nhưng vì nhiều lý do khách quan, nhất là 2 năm dịch bệnh vừa qua, mà tới tận bây giờ, giấc mơ ấy mới thành sự thật.

Đối với khách hàng, Poseidon Gò Vấp chỉ đơn giản là một nhà hàng mới, nhưng đối với hệ thống Buffet Poseidon thì 1/6/2023 vừa qua lại là một cột mốc không thể nào quên. Cột mốc đánh dấu sự chín chắn trưởng thành, dám bước ra khỏi vòng an toàn của một thương hiệu. Mạnh dạn bước vào một vùng đất mới, không thể nói là Buffet Poseidon không có nỗi sợ thất bại, nhưng nếu sợ mà không dám thử thì đã thất bại ngay từ khi chưa bắt đầu.

Bước sang ngày thứ 3 chính thức đi vào hoạt động, Poseidon đã nhận được vô vàn sự ủng hộ của khách hàng, không chỉ những lời khen cho sự cố gắng của tập thể đội ngũ nhân viên mà còn cả những lời góp ý chân thành và tích cực. Mọi tình cảm và mọi đóng góp của khách hàng đều được Poseidon lưu giữ và ghi nhận.

Điều mà Poseidon tại TP.HCM nói riêng và toàn hệ thống nói chung đang cố gắng, nỗ lực mỗi ngày, đó là hoàn thiện chính mình, ngày càng chuyên nghiệp hơn, mang lại dịch vụ cũng như những món ăn chất lượng hơn, xứng đáng với những giá trị mà khách hàng đã tin tưởng vào thương hiệu.

Tuần khai trương vẫn chưa kết thúc và mỗi ngày đều nhận được sự quan tâm không ngớt từ phía khách hàng, đó là một niềm hạnh phúc vô bờ bến của đội ngũ Buffet Poseidon. Và khách ơi, xin đừng quên rằng, chương trình tặng tôm hùm và buffet cua tứ đạn ăn không giới hạn vẫn đang diễn ra đến ngày 7/6 đấy nhé!

Cảm ơn các anh, các chị khách hàng, bạn bè, đối tác gần xa đã tiếp thêm động lực cho chúng tôi!

Và hãy cùng xem lại một số hình ảnh ngày khai trương 01.06.2023 vừa qua:

Đặt bàn thành công

0967088288