Poseidon khai trương nhà hàng thứ 9 tại Quận 9


Poseidon Quận 9 sẽ chính thức được ra mắt mọi thực khách vào ngày 20/10 tới đây, đánh dấu mốc cơ sở thứ 9 thuộc Hệ thống nhà hàng buffet lẩu nướng hải sản Poseidon.

Nếu như khát vọng được mở rộng hệ thống nhằm mang đến những địa điểm ăn hải sản ngon và kinh tế tới mọi khách hàng của Poseidon bị kìm hãm bởi 2 năm đại dịch, thì chỉ trong năm 2023 vừa qua, nhà Po đã dũng cảm thực hiện một cú „hat-trick“ với 3 nhà hàng mới toanh liên tiếp được trình làng.

Cụ thể là: Poseidon Gò Vấp – khai trương tháng 6, Poseidon Bình Thạnh – khai trương tháng 9 và Poseidon Quận 9 sẽ khai trương ngày 20/10 tới đây.

Cùng hòa chung không khí kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, Poseidon cũng xin dành siêu ưu đãi tới mọi khách hàng, đó là TẶNG TÔM MŨ NI NƯỚNG PHÔ MAI tại bàn cho bàn từ 4 người trong dịp khai trương từ ngày 20/10 – 22/10.

Trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, mọi khách cũng được thưởng thức cua tứ đạn ăn không giới hạn mà không phải trả thêm bất cứ mức phí nào.

Trước sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của mọi khách hàng, thể hiện rõ nhất qua những lời nhắn đặt bàn và động viên trên các kênh, đội ngũ nhà Poseidon luôn biết ơn và lấy đó làm động lực để nỗ lực, cố gắng mỗi ngày.

Rất mong được tiếp đón các Quý khách hàng tại Poseidon Quận 9 vào từ ngày 20/10 tới đây. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về nhà hàng:

Đặt bàn thành công

0967088288