Không gian riêng tư, ấm cúng cho tiệc tất niên công ty

Nếu bạn có nhu cầu tìm một địa điểm đủ riêng tư, ấm cúng mà không kém phần hoành tráng, sang trọng cho tiệc tất niên công ty thì 5 địa điểm nhà hàng Buffet hải sản dưới đây của Poseidon chắc chắn sẽ khiến sếp và đồng nghiệp vô cùng hài lòng.

Một không gian ấm cúng, hiện đại, sang trọng, tiện nghi với đầy đủ sân khấu, máy chiếu miễn phí, hệ thống âm thanh,loa, mic không dây... cùng với thực đơn hơn 200 món ăn thơm ngon, bổ dưỡng được chế biến từ hải sản, Buffet Poseidon sẽ mang lại cho bạn cùng đồng nghiệp những bữa tiệc cuối năm đầy hoành tráng, ý nghĩa.

Trong những ngày cuối năm, chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản Buffet Poseidon là địa điểm được nhiều thực khách “truyền tai" nhau, nhất là dịp liên hoan, tổng kết năm đang đến gần. Với 5 cơ sở đặt tại các tụ điểm hot hit, sôi động bậc nhất Hà Nội, Buffet Poseidon hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho thực khách. Bên cạnh không gian rộng, thoáng được thiết kế với phong cách hiện đại, mỗi cơ sở còn có các khu vực, phòng ăn dành cho thực khách có nhu cầu riêng tư, rất phù hợp với tổ chức sinh nhật, tất niên, hội họp, gặp gỡ.

1. Cơ sở 1 - Center Point, 27 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, HN: Sức chứa từ 500 người, 3 khu vực/phòng riêng với sức chứa mỗi phòng là: 24; 28 và 40 người.

Khu vực/phòng riêng tại Poseidon cơ sở 1 - 27 Lê Văn LươngMột góc không gian ấm cúng và riêng tư dành cho thực khách tại Poseidon Cơ sở 1

2. Cơ sở 2 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN: Sức chứa từ 500 người, khu vực/phòng riêng với sức chứa: 70 người

Khu vực riêng với sức chứa 70 người dành cho thực khách tại Poseidon cơ sở 2 

3. Cơ sở 3 - Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, HN: Sức chứa từ 500 người, khu vực, phòng riêng với sức chứa 20 người

Không gian sang trọng, phù hợp với tổ chức liên hoan tất niên tại Cơ sở 3 Poseidon

4. Cơ sở 4 - Timescity, Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN: Sức chứa từ 500 người, khu vực/phòng riêng với sức chứa: 70 người

Liên hoan tất niên đầy ấm cúng mà không kém phần sang trọng tại khu vực riêng tư dành cho thực khách của Cơ sở 4 Poseidon

5. Cơ sở 5 - Vinhomes Sky Lake, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, HN: Sức chứa từ 500 người, 3 khu vực/phòng riêng với sức chứa lần lượt là: 20,25, 30 người.

Cận cảnh một góc không gian phòng Vip dành cho khách có nhu cầu dùng bữa riêng tư tại Cơ sở 5 Poseidon

Đặc biệt, thực khách đi ăn buffet từ nay cho đến cuối năm sẽ được tặng Cua 0 đồng vô cùng thơm ngon và giá trị tại nhà hàng. Với số lượng thực khách ngày càng quan tâm yêu thích buffet hải sản, trong thời gian sắp tới, Poseidon sẽ tiếp tục khai trương cơ sở 6 tại TTTM Savico Long Biên, Hà Nội.

Hãy cùng Poseidon kết thúc một năm cũ đầy hài lòng và bắt đầu một năm mới đầy năng lượng nhé! Nếu có nhu cầu đặt tiệc, hãy liên hệ ngay với nhà hàng chúng tôi.

Đặt bàn thành công

0967088288