Khởi động thử thách, 30 phút ăn không ngừng“

Không ngại lên hình và ăn hết mình thì đừng bỏ qua chương trình này nhé khách ơi! Ăn thả ga miễn phí lại còn được khênh quà mang về! Bật chế độ ăn lên nào!

Vâng, đó là thử thách „30 phút ăn không ngừng“ do Hệ thống nhà hàng Buffet Hải sản Poseidon tổ chức. Mục đích của thử thách này không nhằm tìm ra người thắng, người thua, mà chỉ đơn giản tìm ra giới hạn của khách hàng rằng, liệu trong vòng 30 phút, bạn sẽ ăn được bao nhiêu? 5kg cua, 4kg bề bề, hay 3kg ốc hương?



Và, quan trọng nhất là, không chỉ được ăn free và thử sức ăn, người tham gia còn nhận được quà tặng là 2kg bề bề hoặc 2kg ghẹ tươi bắt tại bể nhà hàng Poseidon. Để tham gia chương trình, khách tham gia chỉ cần mang theo „một chiếc bụng đói“ và thông tin chi tiết về chương trình như sau:

- Chương trình này dành cho: Tất cả khách hàng trên 18 tuổi

- Cách thức đăng ký: Đăng ký theo mẫu TẠI ĐÂY

- Thời gian diễn ra thử thách: Mỗi tháng chỉ 01 lần, vào ngày thứ 6 tuần thứ 3 của tháng. Căn cứ vào số lượng người đăng ký, nhà Po có thể sẽ tăng tần suất tổ chức lên 2-3 lần/tháng

- Cách thức chọn món ăn: Người tham gia bốc thăm món ăn ngẫu nhiên

Quy định khi tham gia chương trình

1. Người tham gia sẽ có 30 phút ăn món ăn do mình đã bốc thăm trúng. Trong 30 phút, người tham gia được ăn thỏa thích, ăn hết sức mình, ăn không ngừng món ăn đó, để xem, khi kết thúc 30 phút, người chơi có thể ăn được bao nhiêu lượng thức ăn.

2. Trong khoảng thời gian diễn ra thử thách, nếu người chơi không thể ăn tiếp được nữa, thì sẽ giơ cờ trắng đầu hàng và thử thách kết thúc.

3. Sau khi hoàn thành thử thách, người tham gia sẽ được lựa chọn nhận 2kg bề bề hoặc 2kg ghẹ, trị giá 600.000 đồng.

4. Chỉ những người tham gia vượt qua được hơn 50% thời gian của thử thách (ăn không ngừng trong vòng 15 phút) mới nhận được phần quà giá trị từ nhà Poseidon (2kg bề bề hoặc 2kg ghẹ tươi bắt tại bể).

5. Khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình, trở thành người tham gia chương trình, đồng nghĩa với việc đồng ý cho Hệ thống nhà hàng Buffet Hải sản Poseidon sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân người tham gia cho chương trình này trên các kênh của mình (Fanpage, Tiktok, Youtube, Website) và Poseidon cũng cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của người tham gia cho bên thứ 3 bất kỳ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội „được ăn, được nói, được gói mang về“ khách yêu ơi!!!!

Đặt bàn thành công

0967088288