Hơn 1.000 khách đến khai trương Bình Thạnh ngày đầu tiên

Không thể ngờ, chỉ sau 2 tuần mở đặt bàn, đến trước giờ G khai trương ngày 15/9, Poseidon Bình Thạnh đã kín bàn đến hết ngày 18/9.

Như vậy là Poseidon Bình Thạnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/9 vừa qua và đã có một ngày khai trương đầu tiên vô cùng bùng nổ. Chỉ tính trong ngày 15/9, Poseidon đã may mắn được tiếp đón hơn 1.000 lượt khách và hạnh phúc khi được tặng ưu tôm mũ ni nướng phô mai tại bàn cho khách hàng.

Ưu đãi lần này cũng được mọi khách hàng gửi tặng nhiều lời khen bởi món ăn được các đầu bếp chế biến vô cùng cẩn thận. Trước tiên là nguyên liệu đều tươi sống 100%, mà không chỉ tôm mũ ni, các loại hải sản khác đều được nuôi tươi tại bể ngay bên trong nhà hàng. Thứ hai, tôm mũ ni đều được tuyển chọn kĩ càng với kích thước tối đa và cuối cùng là được chế biến tươi khi khách đến. Sốt phô mai cũng là một trong những loại sốt nổi tiếng nhất của Poseidon.

Với mục tiêu tặng và giới thiệu tới khách hàng những món ăn chất lượng nhất và giá trị nhất tại Poseidon, đội ngũ nhà hàng đã không nỗ lực không mệt mỏi để có thể có những nguyên liệu và công thức tốt nhất. Và không phụ những nỗ lực đó, mọi lời khen của khách hàng là những lời động viên, khích lệ thiết thực nhất, giúp đội ngũ nhà hàng luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

Ưu đãi khai trương sẽ còn tiếp tục đến ngày 18/9 trong tuần khai trương, khách hàng vẫn có thể đặt bàn trên mọi phương tiện và Poseidon sẽ cập nhật liên tục tình trạng bàn cũng như các hoạt động của chuỗi nhà hàng thương xuyên trên website và trên các kênh mạng xã hội chính thức. 

Cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành cùng với Poseidon trong suốt chặng đường vừa qua và những chặng đường tiếp theo sau này. Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất ở Poseidon Bình Thạnh dịp khai trương:

Cảm ơn những lẵng hoa tươi thắm từ khách hàng, đối tác, bạn bè và gia đình đã gửi đến Poseidon.

Sẵn sàng cho giờ G!

Tất cả đã vào vị trí, sẵn sàng đón khách!

Chỉn chu từng milimet!

Bể nuôi hải sản tươi siêu to khổng lồ và tôm mũ ni tươi bơi 100% đã sẵn sàng!

Ưu đãi của dịp khai trương Poseidon Bình Thạnh đây ạ!

Biết ơn tình yêu to lớn mà khách hàng đã dành cho Poseidon.

Đặt bàn thành công

0967088288