Poseidon Quận 7 - Thoả lòng cơn sốt hải sản của thực khách khu vực

Cơn sốt hải sản của Buffet Poseidon đã lan rộng trên khắp nẻo đường của Sài Thành. Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ngày 21/08 tới đây, Poseidon tiếp tục có thêm cơ sở thứ 8 tại Tầng 4, TTTM SC VivoCity, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM, chính thức đặt dấu mốc cơ sở thứ 14 trên toàn hệ thống nhà hàng.

Với ý nghĩa “Phát lộc phát tài” - Sự kiện khai trương cơ sở thứ 8 của Buffet Poseidon sẽ mang đến siêu ưu đãi cho mọi khách hàng. Trong 3 ngày liên tiếp, từ ngày 21/8-23/8, tất cả thực khách đến “mở hàng” tại Poseidon Quận 7 sẽ được tặng một suất tôm hùm tươi bơi cực chất. Tại đây, khách hàng có thể trực tiếp yêu cầu nhà hàng nướng hoặc hấp tôm hùm theo khẩu vị yêu thích của mình.

Buffet Poseidon Quận 7 có địa chỉ tại Tầng 4, TTTM SC VivoCity, số 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM, không gian với sức chứa lớn, toạ lạc tại một trong những vị trí đắc địa, không chỉ là điểm đến thưởng thức hải sản cực “mê” cho thực khách mà còn mang lại các tiện ích hiện đại, dịch vụ mua sắm, giải trí đa dạng. Từ nay, thực khách khu vực không cần di chuyển xa khi muốn thưởng thức hải sản hơn 200 món tươi bơi, chất lượng tại Buffet Poseidon. 

Chúng tôi đặt mục tiêu mang lại những trải nghiệm ẩm thực lý tưởng cả về chất lượng, dịch vụ và giá thành cho mọi khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Buffet Poseidon xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, Đối tác đã luôn đồng hành, ủng hộ để Buffet Poseidon có thể có thêm động lực hoàn thiện mình hơn nữa.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về Buffet Poseion Quận 7:

Đặt bàn thành công

0967088288