Chào Trung thu 2022 „Cùng đón Hằng Nga - Ăn cua thả ga“

Nhân dịp Trung thu, toàn hệ thống nhà hàng Buffet hải sản Poseidon triển khai chương trình „Cùng đón Hằng Nga - Ăn cua thả ga“.

Theo đó, khách đến ăn tối ngày 9/9 và ngày 10/9 đều được nhà Poseidon tặng cua miễn phí, ăn không giới hạn. Với mong muốn mang lại một Trung thu thật ấm áp, nhiều niềm vui và ý nghĩa cho khách hàng, chương trình sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống Poseidon tại 5 cơ sở ở Hà Nội. 

Như vậy, với giá ngày lễ không đổi từ 408K/người lớn, khách hàng đến đón Trung thu cùng gia đình ở nhà Poseidon sẽ được thưởng thức hơn 200 món ăn, trong đó là các món hải sản nổi tiếng quen thuộc và được nhiều thực khách ưa chuộng như: bề bề hấp/rang muối, ghẹ hấp, ốc hương, cá hồi... và hời nhất là thêm cả cua không giới hạn vào dịp này. 

Ngoài các món hải sản, thực khách còn có thể tận hưởng Trung thu bên những bếp nướng, bếp lẩu ấm áp, ngọt ngào và sung túc tình thân. Chúng tôi vinh hạnh được mang lại một Trung thu đủ đầy, ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình bạn.

Cuối cùng, đừng quên tận dụng ưu đãi ngay hôm nay, đặt bàn đón trăng và „Cùng đón Hằng Nga – Ăn cua thả ga“ nhé khách ơi.


Đặt bàn thành công

0967088288