Các món tráng miệng siêu hấp dẫn tại nhà hàng Buffet mà bạn không nên bỏ qua

Người ta thường ví món tráng miệng như một cái kết đẹp, một lời cảm ơn đầy mỹ vị dành cho thực khách sau mỗi bữa tiệc tại nhà hàng. 

Các món tráng miệng trong các nhà hàng buffet thường có trái cây, bánh ngọt, kem, bánh tart, gelatin, pudding, chè, soup ngọt,... Theo văn hoá thưởng thức ẩm thực của người Châu Âu thì tráng miệng sau khi ăn là điều không thể thiếu, văn hoá này cũng ngày càng thịnh hành tại các nước Châu Á.

  • Chè

Chè là món tráng miệng khá đặc trưng tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Chính vì vậy nên không có gì quá khó hiểu khi các loại chè được bày bán khắp mọi nơi tại các nước này. Một số loại chè được ưa chuộng như: chè Thái, chè khúc bạch, chè bưởi, chè trái cây, chè dưỡng nhan, chè đậu đỏ,...

Các món chè được ưa chuộng tại quầy tráng miệng của nhà hàng hải sản Buffet Poseidon

  • Trái cây

Trái cây chính là một trong những món tráng miệng phổ biến nhất tại các nhà hàng buffet. Khí hậu Việt Nam rất phù hợp để trồng và thu hoạch được các loại trái cây nhiệt đới đa dạng và thơm ngon như Thanh Long, Quýt đường, Cam, Ổi, Táo,...Trái cây cũng rất tốt cho sức khoẻ và sắc vóc.

Trái cây là món ăn tráng miệng phổ biến nhất không thể thiếu của nhiều người sau những bữa tiệc

  • Bánh flan

Đây là loại bánh tráng miệng xuất phát từ nền ẩm thực châu Âu, theo thời gian, loại bánh này đã du nhập vào Việt Nam và được dùng rất phổ biến ở nước ta. Nguyên liệu chính để làm bánh flan là trứng, sữa và caramel. Đây là món tráng miệng không thể nào thiếu trong nhà hàng Âu. 

  • Pudding

Pudding hay còn được gọi là thạch hoặc rau cau, đây là là món tráng miệng rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu, nhất là ở các nước Anh, Pháp và Mỹ. 

Bánh Pudding có thể chế biến theo nhiều phong cách và hình dạng, màu sắc khác nhau để tăng thêm phần hấp dẫn thị giác lẫn vị giác người ăn. Những chiếc bánh Pudding hiện có mặt và thịnh hành tại nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Thực khách có thể thưởng thức các loại món tráng miệng vô cùng đa dạng, phong phú tại Buffet Poseidon

Các món tráng miệng hấp dẫn kể trên hiện đang được phục vụ tại Poseidon, thực khách đi ăn buffet hải sản tại nhà hàng có thể thưởng thức. Với thực đơn hơn 200 món, bao gồm các món khai vị, món chính, lẩu và nướng, tráng miệng, chắc chắn Poseidon sẽ khiến bất kỳ thực khách nào ghé thăm cũng sẽ hài lòng.


Đặt bàn thành công

0967088288