5 lời khuyên hữu ích về trình tự lựa chọn món Buffet

Việc thưởng thức Buffet hải sản lẩu - nướng Poseidon là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng đa dạng các món ăn ngon khác nhau. Tuy nhiên, để yên tâm thưởng thức bữa ăn mà vẫn bảo đảm sức khỏe, chế độ ăn phù hợp, hãy bỏ túi 5 lời khuyên hữu ích dưới đây.

1. Các món khai vị

Sau khi khám phá các món tại quầy đồ ăn, hãy bắt đầu bữa ăn bằng những món ăn nhẹ nhàng như salad, gỏi cuốn, nộm,... Các món khai vị này được chế biến từ rau củ tươi mát nên giàu chất xơ, vitamin và chất dinh dưỡng, vừa giúp kích thích vị giác lại vừa giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi. Tại Buffet Poseidon, món khai vị bao gồm gần 20 loại salad như salad trái cây, salad cá ngừ,... và hơn 10 loại món ăn nhẹ truyền thống hấp dẫn khác như gỏi cuốn, phồng tôm, nộm chuối,...

Món khai vị tươi mát tại Buffet Poseidon

2. Các món chính - hải sản

Sau khi nạp đủ vitamin và chất xơ từ món khai vị, bạn có thể lựa chọn các món chính để bổ sung năng lượng, tiếp sức ngày dài. Hải sản, Sushi hay Sashimi đều là lựa chọn phù hợp cho việc cung cấp nhiều protein và lượng dinh dưỡng vừa đủ cho cơ thể của bạn. Hãy thưởng thức các món hải sản luộc và hấp trước như bề bề hấp, tôm càng xanh hấp, ốc mít,... rồi đến các món rán, nướng, chiên, xào như hàu nướng mỡ hành, ốc nhồi nướng tiêu xanh, cá lăng chiên xù,... Điều này giúp hạn chế chất béo không tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình.

No nê với vô vàn món hải sản tại Buffet Poseidon

3. Các món hải sản lẩu - nướng

Lẩu - nướng nên là lựa chọn cuối cùng trong các món chính, nếu không bạn sẽ no sớm và không thể thưởng thức hết các món ăn ngon. Tại Buffet Poseidon, bạn hãy đắm chìm hương vị ngon ngất ngây với nhiều thức ăn cùng nước sốt lẩu - nướng có một không hai của quán, giúp bạn có những phút giây ngon miệng. Sau đó, bạn có thể lựa chọn ăn các món tinh bột như cơm cuộn, phở cuốn, khoai tây,... cùng các món đặc sản truyền thống từ nhiều địa phương khác. Những món ăn này sẽ tôn thêm hương vị cho bữa ăn của bạn.

Cùng thưởng thức Buffet hải sản lẩu - nướng tại Poseidon

4. Các món tráng miệng

Sau khi thưởng thức tất cả các món ăn, hãy thỏa sức với đa dạng các món tráng miệng bao gồm chè, thạch rau câu, kem, bánh ngọt, trái cây. Tuy nhiên, bạn hãy hạn chế ăn những món này vì chúng giàu calo và đường. Ngoài ra cần lưu ý, không nên ăn các loại hoa quả giàu vitamin C như: ổi, kiwi, xoài, cam, quýt… ngay sau khi ăn hải sản. Cách ăn này sẽ gây khó tiêu, đầy bụng, thậm chí là ngộ độc. 

Món tráng miệng tại quầy line Buffet Poseidon

5. Nước uống

Đặc biệt, khi đi ăn Buffet, bạn luôn luôn uống đủ nước để giảm thiểu nguy cơ mất nước, tránh bị khô miệng và giúp cho tiêu hóa diễn ra hiệu quả. Thay vì rượu hoặc các loại thức uống có gas, hãy chọn nước ép hoặc nước trái cây tươi để giữ được cơ thể hydrated. 

Thực khách tại Buffet hải sản Poseidon


Buffet là một loại hình thưởng thức ẩm thực đặc biệt với đa dạng món ăn đến từ nhiều vùng miền,q uốc gia khác nhau vì thế mà cách ăn buffet như thế nào để tối ưu và an toàn nhất thì các bạn hãy ghi nhớ trình tự phía trên cũng như cân nhắc các món phù hợp với cơ thể mình trước khi kết hợp chúng trong bữa ăn nhé.

Đặt bàn thành công

0967088288